Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2018

Kiếm 1.5$/1h bằng chính công sức của các bạn.


Công việc chỉ là dùng chuột, bấm hoặc vẽ giữa các lựa chọn, động não 1 chút.
Bỏ ra 8h/1 ngày. 1h như đã nói nếu làm quen tầm khoảng 1.5$( như hiện tại mình đang làm). 8 tiếng các bạn sẽ nhận được: 8*1.5=12$ (khoảng 285.000VND). 1 tháng sẽ là 8tr5. Hoàn toàn tuyệt vời với những bạn muốn kiếm tiền bằng sức lao động của mình chứ k phải những cách đơn giản khác lại k đảm bảo. Dưới đây là link hướng dẫn cụ thể chi tiết của mình trên youtube:

Các bạn xem video thì mình đã hướng dẫn rất là chi tiết rồi, chỉ việc làm theo thôi. Mình cũng đã làm thêm 1 video website trả tiền về tài khoản Paypal để chứng minh là họ k lừa đảo, mọi người có thể xem qua trong channel của mình.
Xem nếu các bạn thực sự muốn kiếm tiền nghiêm túc.
Cảm ơn những ai đã đọc đến đây. Chúc các bạn 1 ngày tốt lành!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét